Notendaaðstoð

Öruggt og auðvelt aðgengi að sérfræðiaðstoð í þjónustuveri

Hröð og áreiðanleg notendaaðstoð

Við þekkjum hversu dýrmætt það er verkefnin geti haldið áfram. Það er mikilvægt að starfsfólk geti haldið áfram fljótt og örugglega þó að upp komið tæknileg vandamál.  Viðskiptavinir hafa öruggt aðgengi að sérfræðingum Þekkingar á þjónustborði fyrir starfsfólk sitt. Þetta eykur öryggi og ánægju starfsmanna og stuðlar að auknum afköstum.

Auðvelt aðgengi fyrir notendur

Þegar tæknileg vandamál koma upp hafa notendur auðvelt aðgengi að sérfræðingum Þekkingar í þjónustuveri með því að:

  • Hringja í þjónustuver 460-3110
  • Senda tölvupóst verk@thekking.is
  • Senda verkbeiðni í gegnum heimasíðu
  • Smella á netspjall á heimasíðu

Opnunartími þjónustuvers

Hefðbundin notendaþjónusta er opin

  • mánudaga til föstudaga 8.00 – 19.00
  • laugardaga 09.00 – 13.00

Þekking býður neyðarþjónustu utan opnunartíma þjónustuvers.

Það skiptir ekki máli á hvaða tíma þitt fyrirtæki starfar við finnum lausnir fyrir þig.

Hvaða leið hentar þínu fyrirtæki?

Þekking býður mismunandi þjónustuleiðir í notendaaðstoð sem innifela ólíka þjónustuþætti. Þú getur valið um staðlaðar þjónustuleiðir eða fengið sérsniðna leiðir sem henta þínum þörfum.

Hafðu samband og við finnum hagkvæmustu leiðina fyrir þitt fyrirtæki.